Đầu tiên, PITO chân thành xin lỗi vì trải nghiệm không được tốt về dịch vụ thức ăn đã cung cấp.
- Khách hàng có thể để lại các báo cáo không hài lòng về dịch vụ đã trải nghiệm tại tab “Đánh giá” hoặc trực tiếp với PITO tại link sau: …
- PITO luôn khuyến khích khách hàng nói lên suy nghĩ của mình về dịch vụ đã trải nghiệm (tốt hay chưa tốt) để PITO và đối tác có thể hoàn thiện tốt hơn cũng như các khách hàng sau có cái nhìn tốt hơn về dịch vụ của từng đối tác để lựa chọn. Vì thế, PITO tặng khách hàng 5 điểm PITO club cho mỗi đánh giá để lại ở phần thông tin tab “Đánh giá”.
- Trong trường hợp đơn hàng bị hư hại, hoặc có những khiếu nại nghiêm trọng đến sức khoẻ – an toàn khẩn cấp, xin hãy liên hệ ngay với PITO theo hotline: 1900.25.25.30 để nhận sự trợ giúp. PITO sẽ đại diện làm việc với các đối tác để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.