Hỗ trợ khách hàng

  1. Home
  2. Docs
  3. Hỗ trợ khách hàng
  4. Tài Khoản & Đơn Hàng
  5. Tại sao đơn hàng giao trễ hơn so với dự kiến?

Tại sao đơn hàng giao trễ hơn so với dự kiến?

Đầu tiên, PITO chân thành xin lỗi nếu xảy ra tình trạng đơn hàng được giao trễ hơn so với dự kiến.

Tình trạng này chỉ xảy ra đối với các đơn hàng đặt thức ăn. Đối với dịch vụ đặt tiệc sẽ hoàn toàn không xảy ra tình trạng này do PITO luôn có nhân viên trực tiếp hỗ trợ từ khi đặt cho đến lúc kết thúc tiệc.

PITO luôn cố gắng kết nối đơn hàng – đối tác – vận chuyển để trải nghiệm đặt hàng và thưởng thức được tuyệt vời nhất. Thời gian giao nhận thường dao động trong khoảng tối đa 5-10 phút dựa trên yêu cầu thời gian đã đặt. Tuy nhiên, đôi khi sơ sót vẫn có thể xảy ra.

Một số yếu tố khách quan có thể tác động như:

  • Nhân viên giao nhận bị kẹt xe hoặc xảy ra trục trặc
  • Nhân viên giao nhận cần giao nhiều đơn hàng cùng lúc
  • Đối tác bị quá tải
  • Nếu tình trạng giao trễ xảy ra, xin vui lòng báo cáo trực tiếp tại phần đánh giá của app theo link sau: … PITO sẽ tiếp nhận và xử lý để những trải nghiệm sau được tốt hơn.

Nếu vẫn còn những vướng mắc, hãy liên hệ ngay với PITO để nhận được những giải đáp tốt nhất theo số hotline: 1900.25.25.30 hoặc chat trực tiếp với PITO tại đây

Was this article helpful to you? Yes 2 No

How can we help?