Hỗ trợ khách hàng

  1. Home
  2. Docs
  3. Hỗ trợ khách hàng
  4. Về PITO & Đối Tác
  5. Hành trình của PITO

Hành trình của PITO

  • 2017: PITO ra mắt từ bếp của bistro Cocorico nhằm phục vụ những bữa tiệc nhỏ trong văn phòng, PITO là từ viết tắt của Party In The Office.
  • 2018: Sau thành công đầu, ngày 08.08.2018 PITO khai trương bếp riêng trên khuôn viên 1.000m2 để phục vụ những tiệc lớn và phức tạp hơn theo nhu cầu của khách. Chính thức trở thành một caterer chuyên nghiệp.
  • 2019: khép lại 2018 thành công vượt mong đợi với những khách hàng lớn trong nhiều lĩnh vực, có lúc PITO phải từ chối nhận thêm đặt hàng. Nhận thấy một thị trường tiềm năng lớn hơn khả năng một doanh nghiệp có thể phục vụ tốt, CEO Phạm Đông Huy đặt hoài bão xây dựng nền tảng công nghệ giúp kết nối khách hàng đến những nhà hàng.
  • 2020: vượt qua ảnh hưởng Covid-19, hơn 500 khách hàng đã đặt dịch vụ từ 78 đối tác qua PITO. Những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ, bất động sản, thời trang, mỹ phẩm trở thành khách hàng thường xuyên. Đặc biệt, được lãnh sứ quán của một cường quốc đặt tiệc. Ra mắt hệ thống quản lý đơn hàng dành cho đối tác.
  • 2021: hành trình “gắn kết mọi người” qua những bữa ăn ngon tiếp tục với việc ra mắt trọn bộ hệ thống đặt dịch vụ ăn uống cho người dùng cuối.
Was this article helpful to you? Yes 5 No 1

How can we help?

Leave a Comment