Điểm Đánh Giá Đối Tác Các đối tác/nhà hàng sẽ được đánh giá dịch vụ dựa trên những tiêu chí như:Tính cập nhật của menu.Thời gian phản hồi xác nhận đơn hàng.Tương tác, phối hợp chuyên nghiệp với bộ phận giao nhận đơn hàng.Hoàn thành đơn hàng theo thời gian yêu cầu.Tính chính xác của đơn hàng – đặc biệt trong các trường hợp được ghi chú, yêu cầu chi tiết riêng.Tiêu chuẩn bao bì đóng gói.Rating, đánh giá trực tiếp của khách hàng. Bạn còn thắc mắc? Hãy gởi tin nhắn cho PITO nhé! Nội dung này có hữu ích? Yes No Chủ đề cần hỗ trợ? Hãy cho chúng tôi biết bạn đang có thắc mắc hay gặp vấn đề gì cần giải quyết nhé! Send