Điểm Đánh Giá Đối Tác Các đối tác/nhà hàng sẽ được đánh giá dịch vụ dựa trên những tiêu chí như:Tính cập nhật của menu.Thời gian phản hồi xác nhận đơn hàng.Tương tác, phối hợp chuyên nghiệp với bộ phận giao nhận đơn hàng.Hoàn thành đơn hàng theo thời gian yêu cầu.Tính chính xác của đơn hàng – đặc biệt trong các trường hợp được ghi chú, yêu cầu chi tiết riêng.Tiêu chuẩn bao bì đóng gói.Rating, đánh giá trực tiếp của khách hàng. Doc navigation← PITO chọn lựa đối tác như thế nào? Was this article helpful to you? Yes No How can we help? Name Email subject message Leave a Comment Hủy Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.