Hỗ trợ khách hàng

  1. Home
  2. Docs
  3. Hỗ trợ khách hàng
  4. PITO Club
  5. Giới thiệu PITO Club

Giới thiệu PITO Club

1. PITO Club là gì?

Chương trình Khách hàng thân thiết PITO Club: Chương trình là một cách để PITO bày tỏ sự tri ân dành cho những khách hàng đã đặt dịch vụ ăn uống qua nền tảng PITO và gắn bó với nền tảng PITO. 

Khách hàng có thể tích lũy điểm thưởng – điểm thưởng thông qua các lần đặt dịch vụ.

2. Tại sao khách hàng nên tham gia PITO Club?

  • Khách hàng sẽ được quy đổi điểm thưởng bằng các Voucher mua sắm tương đương giá trị điểm thưởng quy đổi. 
  • Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác của PITO như voucher giảm giá nhà hàng, du lịch, vé xem phim…

3. Làm thế nào kích hoạt tài khoản PITO Club?

  • PITO Club áp dụng cho tất cả khách hàng đặt dịch vụ qua nền tảng PITO ngay từ lần đầu tiên.
  • Khi lần đặt dịch vụ đầu tiên kết thúc, bộ phận chăm sóc khách hàng của PITO sẽ gọi điện cho khách hàng để giới thiệu và xác nhận email dùng đăng ký PITO CLUB. 
  • Sau đó, khách hàng sẽ nhận được một email xác minh gửi đến địa chỉ email mà khách hàng sử dụng để đăng ký và kích hoạt tài khoản.
  • Thông tin khách hàng và số điểm tích lũy sau mỗi lần đặt hàng được cập nhật và lưu trữ tại tài khoản cá nhân của khách hàng được kích hoạt trên trang web: club.pito.vn
Was this article helpful to you? Yes No

How can we help?

Leave a Comment