Hỗ trợ khách hàng

  1. Home
  2. Docs
  3. Hỗ trợ khách hàng
  4. Hợp đồng và Thanh toán
  5. PITO Tính Phí Như Thế Nào?

PITO Tính Phí Như Thế Nào?

Đối với dịch vụ đặt thức ăn

  • PITO là nền tảng đặt dịch vụ thức ăn dành riêng cho doanh nghiệp, nhân viên văn phòng theo nhóm, qua đó kết nối đa dạng đối tác và nhiều khách hàng. Từ đó, giúp đối tác có được đơn hàng với số lượng nhiều hơn và phục vụ khách hàng được nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn. Vì thế, PITO hoàn toàn không thu bất kì phí dịch vụ nào đối với khách hàng.
  • Giá thức ăn niêm yết đã bao gồm 10% phí VAT theo quy định nhà nước. 
  • Giá thức ăn niêm yết chưa bao gồm phí vận chuyển. Phí vận chuyển sẽ được tính riêng dựa trên khoảng cách đơn hàng được giao hoặc sẽ được miễn phí tuỳ theo giá trị đơn hàng hoặc chương trình đang có của đối tác.

Đối với dịch vụ đặt tiệc

  • Giá trị tiệc đặt thường có giá trị lớn, và cần được hỗ trợ set up & phục vụ chuyên nghiệp. Vì thế, PITO thu thêm 6% phí tiện ích dựa trên tổng giá trị đơn hàng.
  • Phí tiện ích bao gồm đội ngũ tư vấn hỗ trợ khách hàng để có được giải pháp tối ưu, phù hợp với nhu cầu đặt tiệc nhất, hướng dẫn và đào tạo đối tác nâng cấp chất lượng và dịch vụ (trình bày món ăn & set up tiệc đẹp hơn từ kinh nghiệm của PITO, dụng cụ ăn chuyên nghiệp hơn, phục vụ nhiệt tình & tận tâm hơn,…) giám sát để dịch vụ diễn ra thành công, quy trình hệ thống,…
  • Chính sách làm hợp đồng của PITO được áp dụng cho đơn đặt hàng trên 10.000.000đ. Đối với đơn đặt hàng dưới 10.000.000đ, PITO sẽ xác nhận qua email, trong trường hợp có nhu cầu muốn làm hợp đồng, chỉ cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của PITO để nhận được hỗ trợ.
Was this article helpful to you? Yes 8 No 2

How can we help?

Leave a Comment